Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Huyết Hồng Sâm & Nước Hoa Hồng The2 - BỘ ĐÔI TÁI TẠO DA SIÊU VI ĐIỂM



Có phải bạn chăm chỉ chăm sóc da mà da vẫn xấu? Và bạn đã bị mụn trong thời gian dài nhưng không thể trị dứt điểm được hoặc bị tái đi tái lại nhiều lần?
Có phải bạn nghĩ bạn chăm da không đúng cách? Hay do làm việc trong môi trường nhiều bụi bẩn?

Điều này đúng, nhưng chưa đủ. Hãy cùng xem huyết hồng sâm và nước hoa hồng the 2 làm được gì cho bạn?

Nguồn gốc gây nên vấn đề mụn là gì? 

 

👉 Nguồn gốc sâu xa của vấn đề là do bạn chỉ cho da ăn dưỡng chất và diệt mụn ngoài bề mặt da, trên bề mặt lỗ chân lông đóng kín. Dưỡng chất KHÔNG THỂ THẨM THẤU vào sâu bên trong để nuôi dưỡng da. Chân mụm vẫn còn cắm sâu dưới lớp biểu mô với một lớp da bề mặt bị khóa chặt. Dù vệ sinh da sạch đến mấy, chăm da kỹ đến mấy thì da cũng chỉ được một thời gian rất ngắn, không giải quyết triệt để vấn đề.

Nói đến đây các chị em đã biết mình cần phải làm gì chưa?

👉 Mở khóa lỗ chân lông, diệt mụn tầng sâu và phục hồi trẻ hóa da từ gốc là phương pháp hiệu quả nhất.
Báo cho bạn 1 tin vui công nghệ siêu vi điểm hoàn toàn có thể giải quyết được bài toán này 1 cách dễ dàng. Phương pháp này đã được ứng dụng tại hầu hết các spa và viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. nhưng chi phí trị mụn và tái tạo da siêu vi điểm trung bình hiện tại ở spa giao động từ 10 đến 30 triệu đồng.

BỘ ĐÔI TÁI TẠO DA SIÊU VI ĐIỂM THE 2

Với chi phí chỉ bằng 1/10 bạn đã có cơ hội sở hữu công nghệ này ngay tại nhà. Bộ đôi táo tạo da siêu vi điểm “Nước Hoa Hồng The2” và “Huyết Hồng Sâm” TÁI TẠO PHỤC HỒI TRẺ HÓA LÀN DA - DIỆT MỤN TẬN GỐC đã sẵn sàng đồng hành cùng các chị em tái tạo trẻ hóa làn da.

👉 Nước Hoa Hồng The2 mở khóa làn da, làm thông thoáng lỗ chân lông. Giúp siêu vi chất từ Huyết Hồng Sâm ĐI Thẳng vào sâu bên trong, dễ dàng công phá các ổ mụn ẩn sâu dưới da.

👉 Công nghệ siêu vi điểm LẦN ĐẦU TIÊN ứng dụng trên siêu phẩm Huyết Hồng Sâm giúp ĐẨY SẠCH CHÂN MỤN lên bề mặt và đào thải lớp sừng già ra ngoài theo cơ chế thay da sinh học. Đồng thời tinh chất nhân sâm ngàn năm và nấm linh chi Hàn Quốc thúc đẩy sự sản sinh collagen nội sinh để SẮP XẾP LẠI cấu trúc da, SỬA CHỬA mô liên kết bị tổn thương và giúp da hồi sinh tới 98%. Đã được chứng thực trên hàng ngàn chị em từ đội tuổi 25 tới 45.

👉 Đặc biệt, Cơ chế trị mụn và phục hồi da siêu vi điểm của The2 cực kì an toàn: BÔI NGOÀI DA NHƯNG TÁC ĐỘNG VÀO TẦNG SÂU MÀ KHÔNG GÂY XÂM LẤN, KHÔNG ẢNH HƯỞNG TỚI CẤU TRÚC DA. Nhờ đó da nhanh phục hồi nhanh gấp 10 lần so với các phương pháp tác động bóc tách bằng máy móc.

📌Tái tạo làn da, trị mụm tận gốc như ở spa mà giá chỉ bằng 1/10. Và kèm những công dụng hỗ trợ như căng bóng da, se khít lỗ chân lông. Đây thực sự là một sự đầu tư xứng đáng để mang lại một làn da trắng khỏe, mịn màng.
Chi tiết tại website : https://dongduocvuduc.net/
-------------
https://www.reddit.com/user/dongduocvuduc
https://getsatisfaction.com/people/dongduocvuduc
http://www.folkd.com/user/dongduocvuduc
https://sites.google.com/view/dongduocvuduc/
https://dribbble.com/dongduocvuduc
https://www.linkedin.com/in/dong-duoc-vu-duc-104966198/
https://www.etsy.com/people/rv9rnhpq 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét