Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

Thương hiệu mỹ phẩm sạch The 2 của Việt Nam “được lòng” người Hàn

Với những tinh chất quý giá được chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tự nhiên 100% và các loại thảo dược quý hiếm, Mỹ phẩm sạch The 2 đang là thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Việt Nam được tin dùng tại một thị trường khó tính như Hàn Quốc.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt “được lòng” người Hàn


Trên sàn thương mại điện tử Naver, không khó để bắt gặp những bình luận tích cực trong mục đánh giá của người dùng về sản phẩm Huyết Hồng Sâm — 1 trong những dòng sản phẩm cao cấp của Mỹ phẩm The 2.
“Tôi mua vì chỉ muốn thử nghiệm một sản phẩm mới, nhưng kết quả sau khi sử dụng đã khiến tôi phải bất ngờ. Nó khiến làn da của tôi trở nên căng bóng và sáng hơn rất nhiều. Đây thực sự là sản phẩm dưỡng da tốt, từ thành phần, giá cả đến hiệu quả sản phẩm”; “Trong 2 ngày đầu tiên, tôi chưa thể cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm, nhưng sau 3–4 ngày, tôi đã nhận ra một vài thay đổi với da. Serum này thực sự khiến tôi yêu thích mỗi khi sử dụng bởi độ trơn láng và da được ngậm nước ngay lập tức, trở nên căng bóng và mịn màng. Đây là sản phẩm yêu thích của tôi ở thời điểm này. Tôi sử dụng nó mỗi sáng và tối và mong muốn rằng làn da của tôi sẽ được cải thiện nhiều hơn”… đó chỉ là số ít trong nhiều bình luận tích cực của người dùng Hàn Quốc về hiệu quả của sản phẩm.

Kim Sara — một người dùng cho biết Mỹ phẩm sạch The 2 hiện đang được người Hàn yêu thích không kém các sản phẩm nội địa tại xứ kim chi, và thật ngạc nhiên khi sản phẩm đó được một người bạn Hàn Quốc khác của cô giới thiệu.
Nếu như trước đây Kim Sara luôn tự ti về diện mạo của mình bởi làn da bị corticoid phá hoại nghiêm trọng, mụn, thâm nám thì hiện tại, cô đã tự tin với làn da căng bóng, trắng sáng và trẻ trung không ngờ. Cô trở nên tươi tắn hơn, hòa đồng hơn, không còn tự cô lập bản thân trong các cuộc vui của công ty nữa.

Mỹ phẩm sạch The2 — “tái sinh làn da Việt”

Mỹ phẩm sạch The 2 được đồng nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi CEO Trần Hoài Anh cùng Tập đoàn Đông Dược Vũ Đức với sứ mệnh “tái sinh làn da Việt”. Cuộc gặp gỡ doanh nhân Đặng Xuân Lộc — Top 50 Doanh nhân Sao Vàng Đất Việt 2019 đã được xem là cuộc hội ngộ định mệnh, là khởi nguồn cho sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm sạch The2.
Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, Mỹ phẩm sạch The2 cũng khiến người ta nghi ngờ. Nhưng với phương châm “nếu khách hàng nghi ngờ, hãy để chất lượng sản phẩm lên tiếng” đã từng bước chứng minh hiệu quả vượt trội của sản phẩm. Chỉ sau một thời gian ngắn, cái tên mỹ phẩm The 2 đã chinh phục thị trường trong nước và vươn ra thế giới. Đặc biệt tại thị trường Hàn Quốc, Huyết hồng sâm — dòng serum cao cấp thuộc Mỹ phẩm sạch The2 được bày bán trên sàn thương mại điện tử lớn nhất là Naver, nhận được sự yêu thích cũng như nhiều đánh giá cao cho chất lượng.

Tất cả thành công đó đến từ việc mỹ phẩm The 2 được chiết xuất từ các nguồn nguyên liệu thiên nhiên tinh túy như nhân sâm ngàn năm, nấm linh chi cao cấp Hàn Quốc, tinh chất hoa hồng Rosa Bungary quý giá… Việc nghiên cứu, sáng chế sản phẩm dựa trên cơ sở làn da phụ nữ Việt nên độ kích ứng gần như được loại bỏ hoàn toàn. Sản phẩm đã được các chuyên gia công nhận về độ an toàn và hiệu quả.
Mỹ phẩm sạch The 2 được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại và công nghệ mới. Từ khâu pha chế đến khâu kiểm định chất lượng thành phẩm và đóng gói đều được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo mỗi sản phẩm đều thỏa mãn tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Hành trình 20 năm Mỹ phẩm The 2 thực hiện sứ mệnh lan tỏa thương hiệu trên thế giới tuy còn dài nhưng đã thấy rõ đích đến xán lạn, cùng mục tiêu giúp mọi chị em tỏa sáng với Mỹ phẩm sạch The 2!
XEM THÊM : Buồng trứng đa nang ở phụ nữ và những điều cần lưu ý

Sản phẩm mỹ phẩm The 2 :

Các sản phẩm thuộc : Công Ty Cổ Phần Đông Dược Vũ Đức
Nguồn : https://dongduocvuduc.net/my-pham-the-2-duoc-phu-nu-han-quoc-tin-dung.html
MXH của chúng tôi :
https://profile.hatena.ne.jp/dongduocvuduc/
https://www.vietnamta.vn/profile-55370
https://vhearts.net/dongduocvuduc
https://vu-duc-oriental-medicine-corp.storychief.io/
https://www.storeboard.com/dongduocvuduc
https://dongduocvuduc.webflow.io

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét